ban xe ban tai Suzuki Hai Phong

gia xe tai Van tai Hai Phong

Xe bán tải Van Hải Phòng



[giaban] 298,732,000  [/giaban]


[mota]

Xe bán tải Suzuki Blind Van Hải Phòng

SUZUKI BLIND VAN tại Hải Phòng hay XE TẢI VAN SUZUKI  hoặc còn được gọi là XE BÁN TẢI SUZUKI, xe Su cóc.  Đây là dòng xe Nhật Bản, kích thước nhỏ gọn giúp xe di chuyển dễ dàng. Hiện tại ra đời Blind Van phiên bản EURO 4 khác biệt hoàn toàn so với xe bán tải Suzuki Blind Van phiên bản EURO 4.

Giá xe tải Van Suzuki

Tại đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng Trọng Thiện giá xe bán tải Suzuki tại Hải Phòng là luôn là tốt nhất. Để được hỗ trợ về dịch vụ, chi tiết xe và giá xe, Quý khách vui lòng liên hệ với số hotline.

Chúng tôi hỗ trợ cho Quý khách mua xe trả góp với giá trị 70% xe thế chấp trực tiếp trên đăng ký của xe.

Ngoài ra Quý khách còn có thể tham khảo dòng xe tải 5 tạ Suzuki Hải Phòng (Suzuki Carry Truck) hoặc xe tải Suzuki 7 tạ Hải Phòng (Suzuki Carry Pro)
[/mota]


[noithat]

Suzuki Blind Van được trang bị ngăn chứa đồ tiện dụng. Ngoài ra, suzuki Blind Van hay còn gọi là Su cóc còn được trang bị Radio Kenwood chính hiệu Nhật Bản chất lượng cao, giúp tài xế có thể thư giãn bất cứ lúc nào và mọi lúc mọi nơi trong suốt hành trình của mình.

Suzuki Carry Blind Van tại Hải Phòng còn được trang bị động cơ 1.0, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Bên cạnh đó, xe bán tải su còn được trang bị lá nhíp và hệ thống treo siêu khỏe giúp xe hoạt động bền bỉ và chắc chắn xuyên suốt quá trình vận chuyển hàng hóa.

Đặc biệt, với bán kính xoay vòng chỉ 4,1 mét, suzuki blind van dễ dàng quay đầu với một tiết diện nhỏ hẹp, rất phù hợp với đường xá đô thị. Vậy nên nó mới có cái tên thứ hai đó là su cóc.

nội thất Suzuki blind van Hai Phong
Nội thất suzuki blind van Hải Phòng


[/noithat]


[ngoaithat]

Với chiếc Suzuki Carry Blind Van thì việc chuyên chở của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với thùng xe rộng rãi, chắc chắn an toàn là những điều mà khách hàng luôn tìm kiếm. Ngoài ra bạn còn có thể dán biển quảng cáo cho doanh nghiệp của mình một cách thật nổi bật. Suzuki Carry BLind Van có hệ thống mặt sàn phẳng, chiều cao phù hợp tạo sự thuận tiện, nhanh chóng cho việc nâng dỡ hàng lên và xuống xe.
Ngoài ra với thiết kế vô cùng đặc biệt mà chỉ ở dòng xe này mới có đó là cửa sau và cửa hông lúc nào cũng có thể rộng mở giúp cho việc di chuyển các thùng hàng to trở nên vô cùng dễ dàng.
ngoai that suzuki blind van
Ngoại thất Suzuki Blind Van Hải Phòng
ban xe ban tai suzuki blind van hai phong

Góc 45 độ của Su Cóc  

gia xe Suzuki Blind van hai phong

Xe bất chấp các tuyến đường tại Hải Phòng 

danh gia xe suzuki blind van
Suzuki Blind Van - Không sợ đường cấm - Liên hệ Ms Thúy Toàn 0911112426


[/ngoaithat]


[kythuat]

Kích thước Suzuki Blind Van Hải Phòng


thông số kỹ thuật của xe bán tải suzuki Hải Phòng
Thông số kỹ thuật Suzuki Carry Blind Van Hải Phòng

Đường chỉ dẫn đến Đại lý ô tô Suzuki tại Hải Phòng 




[/kythuat]