XE TẢI 5 TẠ SUZUKI HẢI PHÒNG

xe tai 5 ta suzuki hai phong








[giaban] 253.917.000 [/giaban]

[mota]

Xe tải 5 tạ Suzuki Hải Phòng

Là dòng xe tải suzuki nhỏ, tên thật là Suzuki Carry Truck nhưng thường được gọi là xe tải 500kg,  650kg. Xe 5 tạ suzuki là xe tải nhẹ máy xăng đến từ Nhật Bản bán chạy nhất trong hơn 20 năm qua. Xe có đa dạng các loại thùng: suzuki 500kg thùng kín, suzuki 5 tạ thùng bạt, xe tải 500kg suzuki thùng ben. Xe tải 5 tạ thùng lửng tải trọng là 645kg, xe 500kg suzuki thùng bạt và  xe tải 5 tạ suzuki thùng kín tải trọng là 550kg.

Giá xe tải 5 tạ

Xe Nhật Bản nhưng giá xe suzuki tại Hải Phòng thì rất Việt Nam.!
Tại đại lý ô tô suzuki Hải Phòng Trọng Thiện giá xe super carry truck thùng lửng là 249 triệu. Để mua xe suzuki carry truck thùng mui bạt, xe tải 500kg suzuki thùng kín và xe 500kg suzuki thùng ben xin vui lòng liên hệ hotline để có giá tốt nhất.

Chúng tôi hỗ trợ cho Quý khách mua xe trả góp với giá trị 70% xe thế chấp trực tiếp trên đăng ký của xe.

Ngoài ra Quý khách còn có thể tham khảo dòng xe Suzuki Carry Pro hay còn gọi là xe 7 tạ suzuki tại Hải Phòng

[/mota]

[noithat]

Suzuki carry truck tại Hải Phòng là đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người, cùng động cơ 1.0 phun xăng điện tử của Nhật Bản vận hành bền bỉ giúp tiết kiệm xăng một cách tối ưu nhất. Phanh trước là phanh đĩa, phanh sau là phanh tang trống. xe 5 tạ có hệ thống treo chất lượng cao, mạnh mẽ giúp giảm xóc và thắng đĩa an toàn; lá nhíp chắc chắn, khung xe khỏe khoắn đảm bảo khả năng vận chuyển an toàn. 
Bên cạnh đó xe 500kg suzuki có bán kính quay vòng chỉ 4,1 mét phù hợp với ngõ nhỏ, đường phố đô thị. Ngoài ra xe tải 5 tạ còn được trang bị đầu Radio chính hiệu Nhật Bản giúp các tài xế có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi với hệ thống âm thanh tốt với 4 loa công suất 50 w.

Noi that xe tai 5 ta suzuki tai hai phong

Nội thất xe tải 5 tạ Suzuki


[/noithat]

[ngoaithat]

Suzuki Carry Truck tại Hải Phòng được hãng Suzuki Nhật Bản đã nâng cấp bề ngoài xe bằng lớp sơn tĩnh điện hiện đại đảm bảo tính chống rỉ và độ bền màu theo thời gian tốt nhất. Khung xe làm bằng thép mạ kẽm chắc chắn.
Xe 5 tạ suzuki, có khung làm bằng thép. Thùng được đại lý ô tô suzuki đóng tại nhà máy của suzuki Trọng Thiện Hải Phòng đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao của cục đăng kiểm và Bộ giao thông vận tải.

Ngoai that xe tai suzuki carry truck

Ngoại thất xe


[/ngoaithat]



[kythuat]


bán xe tải towner hải phòng

Thông số kỹ thuật Suzuki Carry Truck 


Đường chỉ dẫn đến Đại lý ô tô Suzuki tại Hải Phòng 


[/kythuat]