[tintuc]

CÁC CÁCH ĐỂ CHĂM SÓC KÍNH CHẮN GIÓ CỦA Ô TÔ SUZUKI HẢI PHÒNG TỐT

Một trong những bộ phận quan trọng của ô tô Suzuki, chúng ta không thể không kể đến kính chăn gió. Khi kính chắn gió bị xước, bẩn hoặc mờ mà chúng ta không có phương án xử lý kịp thời, khi lái xe rất nguy hiểm.

Kính chắn gió của ô tô Suzuki
Sau đây, tôi sẽ đưa ra một vài cách chăm sóc kính chắn gió của ô tô Suzuki. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đi xe an toàn hơn.

1. KHI KÍNH CHẮN GIÓ Ô TÔ SUZUKI BỊ MỜ, BỤI, LAU NHƯ THẾ NÀO?

Lau bên trong lẫn bên ngoài kính bằng khăn mềm ẩm. Sau đó đổ lên khăn lau một chút nước chanh hoặc nước giấm rồi lau thật kỹ các vị trí trên kính. Cuối cùng, lấy khăn mềm không ướt, lau thật khô kính chắn gió.

Lấy khăn mềm ẩm lau 

2. KHI KÍNH CHẮN GIÓ Ô TÔ SUZUKI BỊ NẤM, CÁCH TẨY NHƯ THẾ NÀO?

Môi trường ẩm ướt, kính chắn gió không được thường xuyên vệ sinh cẩn thận sẽ dễ sinh ra nấm. Cách tốt nhất để tẩy nấm, đó là bạn sử dụng thuốc lào ngâm với nước, rồi đánh lên các vị trí bị nấm. Sau đó dùng khăn khô mềm lau sạch lại kính. Lúc này, kính sẽ sáng hơn rất nhiều.

Cửa kính ô tô bị nấm 

3. SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA TRONG XE Ô TÔ SUZUKI ĐỂ HÚT ẨM

Khi trời mưa, mặt kính ô tô rất dễ bám hơi nước. Một giải pháp rất đơn giản, bạn hãy bật điều hòa lên, điều hòa sẽ hút ẩm và làm khô bề mặt kính; lúc này tầm quan sát sẽ tốt hơn.

Điều hòa ô tô Suzuki 

4. GIẢI PHÁP CHO NHỮNG VẾT XƯỚC TRÊN KÍNH CHẮN GIÓ Ô TÔ SUZUKI

Những vết xước này sinh ra có thể do sự va đập của sỏi đá trên đường đi bắn vào. Bạn có thể dùng sơn móng tay màu bóng hoặc chất đánh bóng kim loại để tẩy cũng khá tốt.


Kính chắn gió ô tô bị xước 

5. KHẮC PHỤC KHI KÍNH CHẮN GIÓ Ô TÔ SUZUKI BỊ NỨT

Bạn có thể sử dụng một số các dụng cụ hàn gắn nứt kính chắn gió khi vết nứt nhỏ. Còn đối với vết to, bạn nên thay một tấm kính mới để đảm bảo an toàn hơn.


Kính chắn gió ô tô bị nứt 
Các cách trên, bạn có thể áp dụng cho các dòng xe ô tô suzuki (Suzuki Celerio, xe Suzuki 7 chỗ Ertiga, Vitara, Swift, Ciaz) và xe tải suzuki tại Hải Phòng ( Xe tải Suzuki 5 tạ Truck, xe tải Suzuki 7 tạ Pro, xe tải Van Suzuki Hải Phòng).

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA Ô TÔ SUZUKI HẢI PHÒNG

Trọng Thiện - Đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng
Địa chỉ : Khu Đô Thị Mới, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Liên hệ: Ms Giang 0911930588

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN ĐẠI LÝ Ô TÔ SUZUKI HẢI PHÒNG



[/tintuc]