[tintuc]

Làm thế nào để sử dụng xe tải 7 tạ Suzuki Hải Phòng được lâu bền?

Dưới đây mình sẽ đưa ra một số kinh nghiệm trong quá trình sử dụng xe tải Suzuki 7 tạ để chiếc xe được sử dụng bền lâu, ít tốn chi phí vào việc sửa chữa.

xe tải Suzuki 750kg Hải Phòng

Suzuki Carry Pro Hải Phòng thùng lửng

Bảo dưỡng, bảo hành, kiểm tra xe tải Suzuki 7 tạ Hải Phòng theo đúng định kỳ

Bạn nên "tranh thủ" khi xe tải suzuki 7 tạ còn thời hạn bảo hành, để thường xuyên kiểm tra, bôi trơn bộ phận xe mà bạn cảm thấy có vấn đề vì lúc này bạn sẽ có nhiều ưu đãi hơn.

ô tô Suzuki Hải Phòng

Xưởng bảo hành xe tải Suzuki tại Hải Phòng

Thường xuyên kiểm tra một số các bộ phận quan trọng của xe tải Suzuki 750kg Hải Phòng

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia của xe tải Suzuki, một số bộ phận bạn cần quan tâm kiểm tra thường xuyên là nước làm mát cho động cơ, dầu của phanh, mức nhiên liệu, dầu hộp số và nước kính chắn gió,... Điều này sẽ đảm bảo cho xe tải Suzuki Carry Pro của bạn điều kiện vận hành tốt nhất.

Sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng cho xe tải Suzuki 700kg tại Hải Phòng

Theo tư vấn của những người sử dụng xe tải suzuki 7 tạ, việc thay thế phụ tùng, phụ kiện chính hãng sẽ hạn chế được nhiều rủi ro xảy ra trên đường.
Nhất là vào mùa hè, nhiệt độ quá cao sẽ tác động lớn tới lốp và ắc quy xe tải Suzuki 7 tạ Hải Phòng. Nhiệt độ nhựa đường tăng cao sẽ đốt nóng lốp xe tải Suzuki Carry Pro, dễ gây ra nhiều mối nguy tiềm ẩn. Nhiệt độ cứ tăng khoảng 10 độ sẽ gây thêm áp lực cho lốp khoảng 1 - 2 kg. Nếu vượt qua mức chịu đựng của lốp xe thì rất dễ dẫn tới tai nạn. Vậy nên việc sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng là rất cần thiết.


Phụ tùng chính hãng tại đại lý ô tô Suzuki Trọng Thiện

Bên cạnh đó, các chủ sở hữu xe tải 7 tạ Suzuki Hải Phòng nên trang bị thêm hộp dụng cụ chuyên dụng hoặc đèn pin, bộ sơ cứu, bộ sạc điện thoại, nước rửa kính chắn gió... 

Đối với tất cả các xe tải Suzuki tại Hải Phòng gồm cả xe bán tải Suzuki Hải Phòngxe tải 5 tạ Suzuki Hải Phòng, các bạn đều có thể áp dụng kinh nghiệm trên.

Thông tin liên hệ mua xe tải Suzuki 7 tạ tại Hải Phòng

Trọng Thiện - Đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng
Địa chỉ : Khu Đô Thị Mới, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Liên hệ: Ms Giang 0911930588 

Đường chỉ dẫn đến đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng







[/tintuc]