[tintuc]

Ô tô giá trị từ 1,5 tỷ đồng phải đóng thuế tài sản?

Bộ Tài Chính vừa đề xuất với Chính Phủ kiến nghị với Quốc hội để trình thêm Luật thuế tài sản. Theo đó, những ôtô trị giá 1,5 tỷ đồng trở lên được sử dụng vào mục đích cá nhân (không sử dụng vào mục đích vận chuyển hành khách, hàng hóa, kinh doanh) phải áp thuế suất 0,3% hoặc 0,4%.

Như vậy, nếu đề xuất trên được duyệt, người tiêu dùng sẽ phải chịu thêm thuế tài sản, ít nhất 4,5 triệu đồng.

Hiện nay tại Việt Nam, một trong số các sản phẩm phải chịu nhiều loại thuế nhất không thể không kể đến ô tô, điều này làm cho giá ô tô tại Việt Nam cao gần như gấp 3 lần nước Mỹ và hơn hầu hết các quốc gia khác. Trong đó, giá niêm yết đã được các doanh nghiệp tính bao gồm cả thuế giá trị gia tăng, tiêu thụ đặc biệt và nhập khẩu. Thêm vào đó, để lăn bánh được, chủ sở hữu phải đóng thêm nhiều loại phí khác nữa.
oto Suzuki Hai Phong

Các loại thuế ô tô phải chịu.

Ô tô Suzuki Hải Phòng phải nộp thêm thuế tài sản?

Đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng Trọng Thiện, hiện cung cấp xe ô tô 5 chỗ Suzuki Nhật Bản ( Suzuki Vitara, Celerio, Swift, Ciaz); xe 7 chỗ Suzuki Ertiga và các dòng xe tải Suzuki gồm: Suzuki Carry Truck ( xe tải 5 tạ Suzuki, Suzuki 550kg), Suzuki Carry Pro ( xe tải Suzuki 7 tạ, xe tải Suzuki 750kg) và xe bán tải Suzuki ( Suzuki Blind Van). May mắn là đến thời điểm hiện tại, các dòng xe của Suzuki đều dưới 1,5 tỷ đồng. Nên tại thời điểm này, Quý khách hàng không lo phải đóng thêm thuế tài sản khi mua xe của Suzuki nhé.

Thông tin liên hệ mua ô tô Suzuki tại Hải Phòng

Trọng Thiện - Đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng
Địa chỉ : Khu Đô Thị Mới, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Liên hệ: Ms Giang 0911930588 

Đường dẫn đến đại lý xe tải Suzuki tại Hải Phòng



[/tintuc]