[tintuc]

Bạn đang suy nghĩ không biết nên chọn xe tải Suzuki Carry Truck (hay được gọi là xe tải 5 tạ Suzuki) hay xe Suzuki Blind Van? Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra một vài sự so sánh nhỏ giữa hai dòng xe này. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Xe bán tải Suzuki Hải Phòng

Xe tải Suzuki 5 tạ và xe bán tải Suzuki Blind Van Hải phòng

Xe tải Suzuki 5 tạxe bán tải Van Suzuki tại Hải Phòng giống nhau điểm gì?

- Suzuki Carry Truck và Xe bán tải Suzuki đều là xe được lắp ráp tại Suzuki Việt Nam, nhưng các linh kiện của xe đều là của Suzuki Nhật Bản.

- Khung gầm xe tải Van Suzuki được dựa theo thiết kế của xe tải 5 tạ Suzuki. Nên về cấu tạo khung xe khá giống nhau, động cơ 1.0, công suất cực đại là 31 kw. Nhiên liệu được tiết kiệm tối đa.

Xe tải Suzuki 500kgxe bán tải Suzuki Hải Phòng khác nhau như thế nào?

- Xe tải Van Suzuki Hải Phòng bất chấp mọi đường cấm tại Hải Phòng vì nó là xe bán tải, biển D. Còn xe tải Suzuki 5 tạ là xe tải, muốn vào đường cấm trong nội thành Hải Phòng phải xin giấy phép.

- Xe bán tải Suzuki Hải Phòng có ghế ngồi của tài xế có thể dịch chuyển lên xuống, giúp người lái xe có ngồi thoải mái hơn. Còn ghế ngồi của Xe tải Suzuki 5 tạ thì cố định, không thể dịch chuyển được.

Xe tai Van Suzuki Hai Phong

Ghế xe bán tải Suzuki Blind Van Hải Phòng

xe tai 5 ta hai phong

Ghế của xe tải Suzuki Carry Truck Hải Phòng

Xe tải Suzuki Carry Truck có nhiều loại thùng với đa dạng tải trọng, thùng lửng tải trọng 645kg, thùng kín và thùng bạt tải trọng 550kg, thùng ben là 480kg; mỗi loại thùng sẽ có kích thước khác nhau Xe Suzuki Blind Van có tải trọng (là 580kg) kém hơn chút ít so với Suzuki Carry Truck (là 650kg). Vậy nên xe tải 5 tạ Suzuki phù hợp với nhiều loại hàng hóa và môi trường.

xe tai 5 ta suzuki hai phong

Các loại thùng của xe tải Suzuki 5 tạ tại Hải Phòng 
- Suzuki Blind Van chỉ có 1 thùng cố định trong xe. Có cửa lùa ở hai bên và cửa sau mở lên dễ dàng, giúp việc di chuyển và tháo dỡ hàng hóa dễ dàng. Phù hợp với những loại hàng không cần quá nhiều về chiều cao, nhỏ gọn.


Xe bán tải Suzuki Hải Phòng

Thùng xe bán tải Suzuki Blind Van Hải Phòng
Ngoài ra khách có thể tham khảo thêm xe tải Suzuki 7 tạ Hải Phòng ( hay còn gọi là xe tải Suzuki 750kg).

Thông tin liên hệ mua xe tải Suzuki Hải Phòng

Trọng Thiện - Đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng
Địa chỉ : Khu Đô Thị Mới, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Liên hệ: Ms Giang 0911930588 

Đường chỉ dẫn đến đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng



[/tintuc]