[tintuc]

Đại lý ôtô Suzuki Hải Phòng, Quảng Ninh du lịch hè 2018

Tháng 5/2018, Ban lãnh đạo công ty TNHH Trọng Thiện, đã tổ chức buổi du lịch cho các cán bộ trong công ty trực thuộc chi nhánh đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng và đại lý ô tô Suzuki Quảng Ninh tại Cát Bà.

Suzuki Hai Phong


Cùng khoác vai nhau làm theo hiệu lệnh của MC

Buổi đi chơi diễn ra vô cùng náo nhiệt và vui vẻ qua các trò chơi trên bãi biển Cát Cò 1 của Cát Bà, đêm Ga La đầy sôi động với màn biểu diễn nhiệt tình của "cây nhà lá vườn". Tất cả hoạt động trên, đã góp phần gắn kết tình đoàn kết của các cán bộ nhân viên công ty.

Suzuki Quang Ninh


Đi vòng quanh chữ Trọng Thiện


O to Suzuki Hai Phong


Cùng xuống bãi biển  

o to suzuki quang ninh

Bãi biển Cát Bà nhuộm màu áo cam Trọng Thiện 

dai ly o to suzuki hai phong

Đêm Ga La đầy sôi động

Đây chính là món quà vô giá về mặt tinh thần mà ban Lãnh đạo Trọng Thiện đã dành tặng cho nhân viên công ty sau 1 năm làm việc mệt mỏi. Chắc chắn rằng, sau chuyến đi này, chúng tôi - những nhân viên của Trọng Thiện sẽ cố gắng hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất để công ty ngày một lớn mạnh! Để chúng ta có thêm nhiều chuyến đi như thế này nữa.

Đại lý ô tô Suzuki Trọng Thiện chuyên bán các loại xe du lịch ô tô 5, 7 chỗ ( SUZUKI VITARA, CELERIO, CIAZ, SWIFT, ERTIGA) và xe tải nhẹ máy xăng Suzuki 5 tạ, 7 tạ, xe bán tải SUZUKI BLIND VAN. Đặc biệt tháng 5/2018, chúng tôi đã ra mắt xe tải SUZUKI 490 KG là loại xe tải Suzuki Truck DƯỚI 5 TẠ, không sợ đường cấm.

Thông tin liên hệ mua ô tô Suzuki tại Hải Phòng

Trọng Thiện - Đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng
Địa chỉ : Khu Đô Thị Mới, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Liên hệ: Ms Giang 0911930588

Đường chỉ dẫn đến đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng


[/tintuc]