[tintuc]

Thực trạng sử dụng phụ tùng ô tô Suzuki giá rẻ

Tháng 4/2018, Cục Quản lý thị trường - Bộ Công Thương đã đưa ra thống kê hàng nghìn vụ tiêu thụ, tàng trữ phụ tùng, phụ kiện xe máy, ô tô kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc trôi nổi được nhập trên thị trường.

oto suzuki hai phong

Phụ tùng ô tô giả

Hậu quả của việc sử dụng phụ tùng ô tô Suzuki giả

Theo báo cáo của các đại lý ô tô Suzuki toàn quốc, năm 2017 đã phát hiện được rất nhiều các phụ tùng giả được lắp không tương thích trên các loại xe của Suzuki. Rất nhiều xe sau khi bị lắp các phụ tùng kém chất lượng như kính chắn gió, lọc dầu giả, đã làm cho xe bị hư hỏng nặng như vỡ kính chắn gió, lốc động cơ, .... phải mất hàng trăm triệu thay thế.

Hiện tại, nhiều khách hàng có xu hướng mua phụ tùng tại chợ hoặc các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ không chính hãng, với suy nghĩ là giá sẽ rẻ hơn, không được đảm bảo. Hậu quả là độ bền và sự vận hành của xe bị ảnh hưởng nặng nề,  không những thế một số trường hợp không chỉ ảnh hưởng đến tiền bạc mà thậm chí còn tính mạng của người sử dụng xe.

Mua phụ tùng ô tô Suzuki Hải Phòng chính hãng ở đâu?

Đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng, phân phối đầy đủ các loại phụ tùng phụ kiện chính hãng của ô tô Suzuki Ciaz, Celerio, Vitara, Swift, .. và xe tải Suzuki 5 tạ (Suzuki Truck), Suzuki Pro 7 tạ, xe bán tải Suzuki (Suzuki Blind Van). Quý khách đến địa chỉ sau:

Trọng Thiện - Đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng
Địa chỉ : Khu Đô Thị Mới, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Liên hệ: Ms Giang 0911930588
Website: http://www.dailysuzukihaiphong.com/

Đường chỉ dẫn đến đại lý ô tô Suzuki Hải Phòng





[/tintuc]