[tintuc]


🚙Có nên mua bảo hiểm thân vỏ xe ô tô không luôn là dấu hỏi rất lớn đối với mỗi chủ xế khi bắt đầu sử dụng ô tô.Thực sự nó có cần thiết cho khối tài sản không hề nhỏ của bạn không?🚗







👉Có nên mua bảo hiểm thân vỏ ô tô không?
- Với thời đại ngày nay ô tô đối với bất kì gia đình hoặc mỗi doanh nghiệp đều là 1 tài sản giá trị và rất có thể bị thiệt hại từ nhiều tác động bên ngoài. Từ đó việc mua bảo hiểm là điều không thể thiếu cho mỗi chủ xe giúp hạn chế những tổn thất khi xảy ra những sự cố ngoài mong muốn.
- Bản chất của bảo hiểm thân vỏ ô tô là dành cho bộ phận bên ngoài của xe bao gồm: ca lăng, cabin toàn bộ, chắn bùn, toàn bộ cửa kính, đèn, gương… (thuộc tổng thành thân vỏ). Với những sự cố xảy ra, bên công ty Bảo Hiểm sẽ có trách nhiệm chi trả các chi phí cho việc phục hồi các hư hỏng 

😲Tại sao nên mua bảo hiểm thân vỏ ô tô?
Để giảm thiểu thiệt hại khi có những tại nạn sự cố xảy ra. Lựa chọn mua bảo hiểm thân vỏ ô tô là sự lựa chọn tối ưu để bảo vệ tài sản của bạn.
- Nếu xảy ra tai nạn hay sự cố gây tổn thất đến các bộ phận thân vỏ xe thì BH sẽ có trách nhiệm chi trả thanh toán toàn bộ các chi phí cho việc sửa chữa khắc phục thiệt hại, hư hỏng theo đúng quy định trong hợp bảo hiểm thân vỏ.


📢Để đặt mua hay cần tư vấn về các loại hình bảo hiểm Quý khách vui lòng liên hệ:
 Ms Giang: 0911.930.588




[/tintuc]