[tintuc]

🚗 3 QUAN NIỆM SAI LẦM KHI BẢO DƯỠNG XE HƠI






🚗 3 QUAN NIỆM SAI LẦM KHI BẢO DƯỠNG XE HƠI
🛠Bảo dưỡng xe là một trong những hoạt động thiết yếu nhằm hạn chế những hao mòn, hư hỏng của các chi tiết trong và ngoài xe, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Để giảm thiểu hao tổn chi phí bảo dưỡng, bạn cần gạt đi 3 quan niệm sai lầm sau:
👆Không thay dầu định kỳ vi xe ít sử dụng: Xe không sử dụng/ít hoạt động vẫn tiêu hao dầu nhớt, các chất phụ gia chống mài mòn, chống gỉ... có trong dầu cũng mất đi. Do đó, bạn nên thay dầu đúng kỳ hạn để xe duy trì trạng thái vận hành tốt nhất. 
Nếu dầu phanh ở mức thấp, chỉ cần đổ đầy là được: Mức dầu phanh xuống thấp là dấu hiệu cho thấy má phanh đang bị mòn, lúc này thay dầu mới sẽ không khắc phục được vấn đề, bạn nên mang tới các cơ sở bảo dưỡng ngay để xe vận hành trơn tru vì phanh xe là bộ phận rất quan trọng khi di chuyển. 




🤟Bơm lốp với áp suất cao: Trọng lượng xe hơi tuy lớn nhưng áp suất lốp phù hợp chỉ là 2.3 – 2,5kg/cm2 là đủ thay vì 3-4kg/cm2 như nhiều người vẫn nghĩ bởi khi áp suất lốp quá căng làm giảm độ bám đường và mòn lốp bất thường, gây mất an toàn và hư hại cho xe.





👉Tại SUZUKI TRỌNG THIỆN HẢI PHÒNG, mỗi chiếc xe đều được chăm sóc kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
🔥Hơn ai hết, chúng tôi biết rõ xe của bạn cần gì nhằm cung cấp gói bảo dưỡng thích hợp và hạn chế phát sinh chi phí.

Liên hệ hotline để tư vấn và đặt hẹn bảo dưỡng và thay thế các phụ tùng chính hãng SUZUKI 0911.930.588 – 0936.528.359
📌Website: https://www.dailysuzukihaiphong.com/



[/tintuc]