[tintuc]



Trước đó, theo thống kê từ Bộ Công Thương, giá xăng dầu trên thị trường Singapore đã tăng khá nhiều từ ngày 17/4. Trong khi đó, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho biết, quỹ bình ổn giá xăng dầu tại tập đoàn đã âm 240 tỷ đồng.


Tại kỳ điều hành ngày 17/4, Liên Bộ Tài chính - Công Thương quyết định tăng 1.115 đồng/lít đối với xăng E5RON92; tăng 1.202 đồng/lít với xăng RON95-III; tăng 297 đồng/lít đối với dầu diesel 0.05S; Dầu hỏa tăng 291 đồng/lít và dầu mazut 180CST 3.5S tăng 407 đồng/kg.
Vậy với tình trạng biến động giá xăng từng ngày như vậy, bạn nên lựa chọn một chiếc xe như thế nào để tiết kiệm tối đa chi phí? SUZUKI CELERIO giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc: 3,7 lít/100km (đường ngoài đô thị). Đặc biệt hơn, CELERIO thân thiện với môi trường giúp giảm các chất gây ô nhiễm và lượng khí thải CO2, góp phần cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và bảo vệ môi trường sống sạch sẽ. 





Gía xăng thì cứ tăng mà giá xe bên em thì vẫn vậy. CELERIO- dòng xe nhập khẩu Thái Lan- tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, trong tháng 5 này đang có rất rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành tặng Qúy khách hàng khi mua dòng xe CELERIO. Hãy lựa chọn CELERIO ngay hôm nay nào các bạn! 
Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:
Ms Giang: 0911.930.588
Khuđô thị mới Sở Dầu- Hồng Bàng- Hải Phòng
Web: https://www.dailysuzukihaiphong.com/
[/tintuc]