[tintuc]




SỰ KIỆN TRƯNG BÀY VÀ LÁI THỬ XE SUZUKI TẠI VINCOM PLAZA ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐEP




Chương trình “ Trưng bày và Lái thử xe Suzuki” do Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng tổ chức ngày 14-16/6 tại TTTM Vincom Plaza đã thành công tốt đẹp với sự hiện diện đông đảo của quý khách hàng cùng sự đồng hành của các đối tác.
Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng  hi vọng rằng, những trải nghiệm thực tế trên các dòng xe Suzuki Celerio, Suzuki Ciaz, Suzuki Swift và Suzuki Ertiga sẽ khiến Quý khách hàng ngày càng tin tưởng hơn nữa vào thương hiệu Suzuki cũng như dành sự yêu mến cho Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng. Chúng tôi rất hân hạnh chào đón Quý khách hàng trở lại showroom tại địa chỉ Khu đô thị mới Sở Dầu- Hồng Bàng- Hải phòng để chúng tôi được làm người đồng hành cùng Quý khách hàng trên mọi nẻo đường trong tương lai.
Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian quý báu của mình để tham dự chương trình của chúng tôi. Trong và sau chương trình đã có rất nhiều hợp đồng được kí kết. Sự tin tưởng của Quý khách hàng và đối tác không chỉ góp phần vào thành công của chương trình mà còn là động lực để Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng ngày càng trở nên tốt hơn nữa. Trong quá trình diễn ra chương trình, nếu có xảy ra bất kỳ sai sót nào, Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của Quý khách hàng để những chương trình tiếp theo của Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng ngày càng thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh trong buổi Trưng bày và Lái thử xe: 
















Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Đại lý ô tô Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng
Hotline: 0911.930.588
Khu đô thị mới Sở Dầu- Hồng Bàng- Hải Phòng


[/tintuc]