[tintuc]


Ba bước nộp lệ phí trước bạ điện tử



Bước 1: Khai thuế.
Người nộp thuế khai, nộp tờ khai lệ phí trước bạ tại cơ quan thuế. Lưu ý, người nộp lệ phí trước bạ khai chính xác số điện thoại trên tờ khai để nhận tin nhắn thông báo từ cơ quan thuế)
Sau đó, người nộp lệ phí trước bạ sẽ nhận được "Thông báo nộp LPTB" (trong đó có ghi rõ "Mã hồ sơ") và "Tin nhắn " từ Tổng cục Thuế tới số điện thoại đã đăng ký.
"Mã hồ sơ" này sẽ được sử dụng trong quá trình người dân nộp lệ phí trước bạ tại Cổng Dịch vụ công quốc gia/ ngân hàng thương mại/ tổ chức trung gian thanh toán.




Bước 2: Nộp thuế:
Người dân truy cập vào Cổng Dịch vụ công quốc gia hoặc kênh thanh toán điện tử của ngân hàng hoặc tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán để nộp lệ phí trước bạ cho ôtô, xe máy.




Bước 3: Nhận tin nhắn từ Tổng cục Thuế để đến cơ quan cảnh sát giao thông làm thủ tục đăng ký xe như quy định.
Sau khi hoàn thành bước 2, người nộp lệ phí trước bạ sẽ nhận được tin nhắn từ Tổng cục Thuế vào số điện thoại đã đăng ký với cơ quan thuế với nội dung "Ho so LPTB đã được chuyển sang CSGT. Mời bạn đến phòng đăng ký xe để làm thủ ".
Khi đến cơ quan công an để đăng ký xe, người dân kê khai, cung cấp "Mã hồ sơ" cho cơ quan cảnh sát giao thông để làm thủ tục đăng ký xe, cấp biển số theo quy định.



Thông tin chi tiết liên hệ:
Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng
Hotline: 0911.930.588

Khu đô thị mới Sở Dầu – Hồng Bàng – Hải Phòng


[/tintuc]