[giaban]609,000,000[/giaban]

[mota]

Xe Suzuki Ertiga là dòng xe gia đình 7 chỗ với nhiều cải tiến mới.
Xe Suzuki Ertiga Hybrid được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia về Việt Nam với 5 màu: Xám , đen, Bạc, Trắng, Đỏ với chất lượng cao nhất và tiện dụng nhất







[/mota]

[noithat]

Suzuki Ertiga Hybrid sử dụng khối động cơ xăng KB15 1.5L từng góp mặt trên chiếc Suzuki XL7 sinh ra công suất 104 mã lực, sức kéo đạt 138 Nm. Hoàn thiện cho cấu hình vận hành của xe là hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu trước.




Suzuki Ertiga Hybrid 2023 sẽ được trang bị thêm 2 tính năng an toàn mới là Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC).
Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp kiểm soát hướng xe khi vào cua mà xe bị thiếu lái hoặc dư lái. Hệ thống này cũng hỗ trợ người lái duy trì lực kéo khi tăng tốc trên mặt đường trơn trượt. Hệ thống ESP hoạt động bằng cách điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và áp dụng có chọn lọc phanh.
Thêm vào đó, ESP giúp tránh tình trạng trượt bánh bằng cách kiểm soát lực phanh. Nói cách khác, ESP vận hành hệ thống phanh một cách độc lập và kiểm soát mô-men xoắn động cơ, giúp chiếc xe được ổn định ngay lập tức và ngăn chặn tình trạng bánh xe trượt và quay.

Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) ngăn xe trôi về phía sau khi đang leo dốc bằng cách giữ phanh trong trong 2 giây sau khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga. Ngoài ra, các trang bị an toàn cần thiết khác như hệ thống túi khí SRS, cảm biến đỗ xe, camera lùi, các điểm kết nối ghế trẻ em tương thích ISOFIX, cấu tạo thân xe giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ cũng được trang bị trên Ertiga Sport 2020.

[/noithat]

[ngoaithat]



Không có nhiều khác biệt so với bản ERTIGA LIMITED. Bảng tên sau mạ Crom hiển thị dòng tên xe Ertiga Sport sáng bóng, đẹp mắt.





[/ngoaithat]

[kythuat]Thông số kỹ thuật, nếu là bảng bạn có thể viết ra word và copy vào phần viết[/kythuat]

SUZUKI TRỌNG THIỆN HẢI PHÒNG

 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 : 0911112426  Ms Thúy Toàn
📍 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞https://dailysuzukihaiphong.com