[tintuc]






Sau nhiều tháng mở đặt cọc tại đại lý, cuối cùng, Suzuki Swift 2021 đã chính thức được công bố tại Việt Nam. Theo dự kiến, xe sẽ được đưa về đại lý Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng từ ngày 22/6 tới đây.

Mức giá bán lẻ của Swift 2021 là 549,9 triệu đồng. Giá này cũng tương đương với bản cũ khi chưa trừ khuyến mại tại đại lý. Swift mới đang có ưu đãi một số phụ kiện cho khách đặt xe sớm.

Giá không đổi nhưng Suzuki Swift mới có thêm nâng cấp, đặc biệt là ở bên trong. Hệ thống giải trí trên mẫu xe này nay sử dụng màn hình mới có kích thước 10 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Đây cũng chính là màn hình có trên Ertiga và XL7. Màn hình cũ của Swift là loại 7 inch và hạn chế các kết nối.



Nội thất thay đổi nhất chính là màn hình 10inch.


Màn hình 10inch như của trên xe Suzuki XL7 và Suzuki Ertiga Sport.


Các trang bị khác bên trong xe vẫn giữ nguyên, bao gồm ghế bọc nỉ, chỉnh cơ, vô-lăng bọc da tích hợp nút bấm, đồng hồ analog kết hợp màn hình nhỏ với đèn viền màu đỏ, điều hòa tự động, đề nổ bằng nút bấm.

Ở bên ngoài, Swift 2021 có một vài thay đổi nhỏ mà để ý kỹ mới nhận ra. Bộ mâm vẫn giữ kích thước 15 inch nhưng tạo hình điệu đà hơn. Lưới tản nhiệt trước được làm lại với họa tiết tổ ong dạng 3D, điểm thêm nẹp chrome chạy ngang. Mẫu xe này vẫn sử dụng đèn chiếu sáng LED và đèn hậu LED kèm đen sương mù halogen. Gương chiếu hậu chỉnh và gập điện.


Thay đổi phần lưới tản nhiệt  với hoa văn tổ ong dạng 3D, nẹp chrome chạy ngang.



Mâm 15inch, đa chấu


Swift 2021 vẫn dùng động cơ dung tích 1,2 lít như bản cũ, cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, kết hợp số vô cấp CVT.

Ở bản nâng cấp này, Swift vẫn chưa có hệ thống cân bằng điện tử. Những trang bị an toàn khác trên mẫu xe này có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), camera lùi và 2 túi khí trước.


Bảng Thông số kĩ thuật xe Suzuki Swift 2021

Hiện tại trong tháng 6 này, Khuyến mại lên đến 15 triệu đồng khi Khách hàng kí và nhận xe Suzuki Swift tại Đại lý Suzuki Trọng Thiện Hải Phòng.


THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

ĐẠI LÝ SUZUKI TRỌNG THIỆN HẢI PHÒNG
Hotline: 0911.930.588
Khu đô thị mới Sở Dầu - Hồng Bàng - Hải Phòng
Dailysuzukihaiphong.com.


[/tintuc]