[tintuc]






SAU NHỮNG CHUYẾN ĐI ĐƯỜNG DÀI NGÀY TẾT, ĐÂY LÀ NHỮNG BỘ PHẬN CẦN PHẢI BẢO DƯỠNG

 👆 Vệ sinh nội thất, ngoại thất: Những chuyến đi dài ngày thường sẽ khiến cho ngoại thất bám bẩn và nội thất kém vệ sinh, chính vì thế mà đây là hai bộ phận KH nên ưu tiên "tân trang" đầu tiên sau Tết để giữ cho chiếc xe bóng bẩy và sạch sẽ.

 🤘 Kiểm tra lốp xe: Việc di chuyển liên tục trong những ngày Tết sẽ khiến cho lốp xe khó bảo đảm tình trạng tốt nhất. Một số biểu hiện KH nên để ý như lốp bị quá mòn hoặc mòn không đều, non hơi, lốp bị rách hoặc nứt,... để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người sử dụng xe.

 🤟 Bảo dưỡng ắc quy: Nếu chiếc xe di chuyển đường dài hoặc với tần suất cao trong dịp Tết sẽ khiến cho bình ắc quy nhanh bị tiêu hao hơn. Tình trạng này nếu để lâu sẽ khiến bình bị giảm tuổi thọ, yếu điện.

 🖐 Thay dầu, nhớt: Động cơ khi hoạt động liên tục sẽ làm giảm chất lượng của dầu động cơ giảm đi đáng kể. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra với dầu phanh và dầu trợ lực. Vì vậy KH nên kiểm tra và thay thế toàn bộ dầu nhớt trên xe để đảm bảo hiệu suất của chiếc xe vẫn hoạt động tốt.

 👍 Thay thế linh kiện đã cũ: Một số bộ phận có thể đã cũ từ trước, nhưng đây là dịp thích hợp để anh em có thể kiểm tra và thay thế lại những linh kiện đã cũ. Một số có thể kể đến như hệ thống phanh, hệ thống lái, bộ phận giảm xóc, la zăng,...

 

SUZUKI TRỌNG THIỆN HẢI PHÒNG

️ Liên hệ Ms Giang: 0911930588 để đặt lịch bảo dưỡng xe ngay hôm nay.

Khu đô thị mới Sở Dầu – Hồng Bàng –  Hải Phòng





[/tintuc]